Tạ Thị Vũ Quyên – Nữ doanh nhân mang “hơi thở sầu riêng” vào mỹ phẩm và đời sống cộng đồng

Trong bối cảnh khởi nghiệp xanh, sạch, an toàn đang trở thành xu hướng, Công ty TNHH White Beamance đã gây chú ý khi tiên phong ra mắt dòng sản phẩm mỹ phẩm organic chiết xuất từ sầu riêng – loại quả được mệnh danh là “vua trái cây” của Đông Nam Á. Người đứng sau ý tưởng độc đáo ấy là bà Tạ Thị Vũ Quyên, nữ doanh nhân đầy tâm huyết không chỉ với cái đẹp mà còn với những giá trị nhân văn dành cho cộng đồng.

Nữ doanh nhân Tạ Thị Vũ Quyên- Giám đốc Công ty TNHH White Beamance

Mỹ phẩm từ sầu riêng – Ý tưởng táo bạo nhưng gần gũi

Trong khi thị trường mỹ phẩm ngày càng chuộng nguyên liệu thiên nhiên, White Beamance lại chọn một hướng đi khác biệt: chiết xuất sầu riêng để tạo ra các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cả ẩm thực, hương liệu.

  • Kem dưỡng da: giàu dưỡng chất, giúp mềm mượt da, chống lão hóa, an toàn tuyệt đối.
  • Son môi: chiết xuất tự nhiên, giữ ẩm, màu sắc nhẹ nhàng, không hóa chất độc hại.
  • Nước hoa: hương sầu riêng đặc trưng, tự nhiên, lâu phai, không gây kích ứng.
  • Gia vị & Lẩu sầu riêng: biến tấu sáng tạo từ hạt và tinh chất sầu riêng, mang đến hương vị đậm đà, bổ dưỡng và khác biệt.
Một trong những bộ mỹ phẩm từ sầu riêng của Công ty TNHH White Beamance rất được khách hàng tin dùng, ưa chuộng.

Bà Quyên chia sẻ: “Tôi muốn đưa sầu riêng – loại trái cây quen thuộc của Việt Nam – vượt ra khỏi khuôn khổ của ẩm thực để trở thành nguyên liệu làm đẹp, nâng tầm giá trị nông sản Việt.”

Hiện tại cô cùng các đối tác đang hoàn tất thủ tục thuê đất để xây dựng vùng nguyên liệu đạt chuẩn hữu cơ và hướng đến cho bà con xử dụng phân hữu cơ sạch để bao tiêu sản phẩm.

Doanh nhân giàu lòng nhân ái

Không chỉ dừng lại ở sáng tạo kinh doanh, bà Tạ Thị Vũ Quyên còn được biết đến như một người phụ nữ giàu lòng nhân ái. Sắp tới, ngày 27-28/9 được sự đồng ý của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk, Công ty TNHH White Beamance sẽ tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm 2025” – một hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, mang lại niềm vui cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Với doanh nhân Tạ Thị Vũ Quyên, kinh doanh không chỉ là lợi nhuận, mà còn là trách nhiệm xã hội: “Thành công của White Beamance chỉ thật sự trọn vẹn khi chúng tôi có thể mang lại nụ cười cho cộng đồng.”

White Beamance – Lan tỏa giá trị tích cực

Từ sản phẩm 100% tự nhiên, thân thiện với môi trường đến những dự án thiện nguyện, White Beamance đã và đang tạo ra nhiều tác động tích cực:

  • Góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt Nam trên thị trường.
  • Khuyến khích lối sống xanh – đẹp – an toàn.
  • Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp gắn với cộng đồng.
Công ty TNHH White Beamance luôn hướng đến việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp gắn với cộng đồng, thân thiện với môi trường.

Câu chuyện của doanh nhân Tạ Thị Vũ Quyên và White Beamance là minh chứng cho sự kết hợp hài hòa giữa kinh doanh sáng tạo và trách nhiệm xã hội. Từ hương vị sầu riêng, bà đã thổi vào đó một triết lý mới: “Làm đẹp cho con người, làm giàu cho nông sản, và làm ấm lòng cộng đồng.”

Phương Đình Nguyễn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *